รมต.ทรัพยากรธรรมชาติประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า

รมต.ทรัพยากรธรรมชาติประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า

รมต.ทรัพยากรธรรมชาติประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า

วันนี้ 9 พฤษภาคม 63 เวลา 13.45 น.ที่วัดเนินถาวรพัฒนาราม ตำบลนาสนุ่น อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไปเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายคาร ไชยประเสริฐ อายุ 36 ปี พนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพิทักษ์ป่า สังกัดหน่วยงานเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ถูกยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติงานลาดตระเวนตรวจปราบปรามในพื้นที่ป่าเทือกเขารวก เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา อำเภอลำสนธิ จังหวัดลพบุรี ยังความปลาบปลื้มให้แก่ครอบครัวและวงศ์ตระกูล ไชยประเสริฐ เป็นอย่างมาก และทุกคนในครอบครัวต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์
สำหรับนายคาร ไชยประเสริฐ เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2526 บิดาชื่อพูล ไชยประเสริฐ มารดาชื่อใจ ไชยประเสริฐ มีพี่น้องร่วมมารดา 3 คน ปี 2546 เข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการในตำแหน่ง พนักงานพิทักษ์ป่า ทำหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจป้องกันและปราบปรามหน่วยพิทักษ์ป่าห้วยประดู่ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1สาขาสระบุรี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช อุปนิสัยร่าเริงแจ่มใสรักผืนป่าและสัตว์ป่า เป็นที่รักของผู้ร่วมงานและผู้บังคับบัญชา

 

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า