คุณพ่อชัชว์ บุนนาค และคุณแม่ศศิ บุนนาค แห่งครัวสมเด็จเจ้าพระยา ไม่นิ่งนอนใจ ช่วยเหลือยามวิกฤติ โควิด-19 !!

คุณพ่อชัชว์ บุนนาค และคุณแม่ศศิ บุนนาค แห่งครัวสมเด็จเจ้าพระยา ไม่นิ่งนอนใจ ช่วยเหลือยามวิกฤติ โควิด-19 !!

คุณพ่อชัชว์ บุนนาค และคุณแม่ศศิ บุนนาค แห่งครัวสมเด็จเจ้าพระยา ไม่นิ่งนอนใจ ช่วยเหลือยามวิกฤติ โควิด-19 !!

ในช่วงวิกฤติที่มีหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างความเดือดร้อนและความยุ่งยากในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ,ทหาร ,รวมทั้งแพทย์ ,พยาบาล ซึ่งจะต้องปฏิบัติหน้าที่อย่าขมักเขม้น ดังนั้นทางครัวสมเด็จเจ้าพระยา โดย คุณพ่อชัชว์ บุนนาค และ คุณแม่ศศิ บุนนาค และกัลยาณมิตรที่แสนดีทุกๆท่านไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ทำอาหารเพื่อไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ โดยใน

วันที่ 6 เมษายน 2563 ได้ทำข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง เพื่อนำไปมอบให้กับคณะทำงานของทาง รพ.ตากสิน สถาบันจิตเวชศาสตร์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทีมแพทย์-พยาบาล-เจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน

วันที่ 21 เมษายน 2563 ได้มอบ ผัดไทยที่แสนอร่อยเกินบรรยาย จำนวน 400 กล่อง โดยแบ่งให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ทหาร ตามจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 6 จุดๆละ 50 กล่อง รวมจำนวน 300 กล่อง โดยมีทางเจ้าหน้าที่เดินทางมารับไปเพื่อมอบให้ตามจุดต่างๆในช่วงเวลากลางคืน และอีก 100 กล่อง ก็ได้เดินทางไปมอบให้ทาง รพ.ศิริราช ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ส่วนใน

วันที่ 22 เมษายน 2563 ได้เดินทางไปยัง รพ.วชิระ เพื่อมอบผัดไทย จำนวน 100 กล่องให้แพทย์-พยาบาล-เจ้าหน้าที่ๆต้องปฏิบัติหน้าที่ และใน

วันที่ 24 เมษายน 2563 ได้เดินทางมายัง รพ.กลาง เพื่อมอบข้าวผัดแฮม จำนวน 100 กล่อง โดยมีท่านรอง ผอ.ฝ่ายบริหาร คุณอภิรดี สุนันทตานนท์ เป็นผู้รับมอบ

ต้องขอกล่าวชื่นชมทาง คุณพ่อชัชว์ บุนนาค พร้อมด้วย คุณแม่ ศศิ บุนนาค แห่งครัวสมเด็จเจ้าพระยา และกัลยาณมิตรที่ร่วมสนับสนุน รวมทั้งผู้ที่ร่วมประกอบปรุงอาหารสุดแสนอร่อย แห่งครัวสมเด็จเจ้าพระยา ที่มีจิตอันเป็นกุศลช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤติเช่นนี้

#ครัวสมเด็จเจ้าพระยา#
18 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
โทร 061-429-5694

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า