มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยแล้ง จัดทีมสังคมเคราะห์ลงพื้นที่ มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งชาว” โคราช”

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยแล้ง จัดทีมสังคมเคราะห์ลงพื้นที่ มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งชาว” โคราช”

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยแล้ง
จัดทีมสังคมเคราะห์ลงพื้นที่ มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งชาว” โคราช”

วันนี้ (วันที่ 9 มีนาคม63) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายรัชพร ประสงค์ทรัพย์ เจ้าหน้าที่แผนกสังคมสงเคราะห์ นำทีมลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งชาวนครราชสีมา มอบน้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำปลา และน้ำมันพืช รวม 1,000 ชุด รวมงบประมาณเป็นเงิน 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน)

โดยมีมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้ประสานงาน พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงานราชการร่วมในพิธี จุดที่1.ณ บริเวณสนามกีฬากลาง อบต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จำนวน 200 ชุด
จุดที่2. บริเวณวัดสีมุมใต้ ต.สีมุม อ.เมือง จำนวน 300ชุด
จุดที่3. บริเวณวัดตะคร้อ ต.เมืองคง อ.เมือง จำนวน 200 ชุด
จุดที่4. บริเวณเทศบาลตำบลวังหิน ต.วังหิน อ.โนนแดง จำนวน 300 ชุด ใน จ.นครราชสีมา
.
และในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 10 มีนาคม 2563) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จะลงพื้นที่มอบน้ำดื่มพร้อมถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่ผู้ประสบภัยแล้งให้แก่ชาวบุรีรัมย์
.
โดยในปี 2563 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กำหนดลงพื้นที่มอบน้ำดื่มและถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือและภาคอีสาน รวม 13 จังหวัด ได้แก่
จ.นครสวรรค์ พิจิตร อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย นครราชสีมา อุดรธานี บุรีรัมย์ กาฬสินธุ์ นครพนม บึงกาฬ มหาสารคาม และเพชรบูรณ์ รวมงบประมาณเป็นเงินทั้งสิ้น 6,500,000 บาท (หกล้านห้าแสนบาทถ้วน)
.
ติดต่อสอบถาม และติดตามข่าวสารมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org และfacebook fanpage: facebook.com/atpohtecktung
.
#มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง110ปีความดีที่ยั่งยืน
## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##
#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418
#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน

ขอขอบคุณ
คุณ เปิ้ล ฝ่ายสื่อสารองค์กรมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า