พี่น้องประชาชนชาวเมืองมะขามหวาน ร่วมแสดงพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

พี่น้องประชาชนชาวเมืองมะขามหวาน ร่วมแสดงพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

พี่น้องประชาชนชาวเมืองมะขามหวาน ร่วมแสดงพลังแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณศาลากลางเก่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้มีประชาชนใส่เสื้อสีเหลืองนัดชุมนุม และใช้ชื่อว่า กลุ่มรวมพลคนเพชรบูรณ์ปกป้องสถาบันฯ โดยประชาชนที่เดินทางมาในวันนี้มาจาก 11 อำเภอ เพื่อแสดงพลัง และแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยกิจกรรมได้แบ่งเป็นช่วงเวลาดังนี้

16:00 น.ประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมในกิจกรรมที่ใช้ชื่อ กลุ่มรวมพลคนเพชรบูรณ์ปกป้องและรักสถาบันพระมหากษัตริย์ เดินทางมารวมตัวกันจาก 11 อำเภอในจังหวัดเพชรบูรณ์

17:00 น.พี่น้องชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ที่มาจากหลากหลายอาชีพได้ร่วมพลังทำกิจกรรมพร้อมด้วยเล่าถึงพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินมายังจังหวัดเพชรบูรณ์ ถึง 13 ครั้ง ได้น้อมนำศาสตร์พระราชาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มานำเสนอในการเปิดวีดีทัศน์เทิดพระเกียรติ ให้ประชาชนที่มาร่วมแสดงพลังเพื่อปกป้องและรักสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ชม พร้อมทั้งมีการอ่านคำแถลงการณ์จากตัวแทนกลุ่มชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเพชรบูรณ์

18:00 น.เป็นเวลาเคารพธงชาติไทย โดยประชาชนพร้อมใจกันร้องเพลงชาติไทย หลังจากนั้นได้ขับเสภารวมใจภักดีเทิดทูนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมด้วยร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี มือหนึ่งยกเทียนชูขึ้น ส่วนอีกมือหนึ่งชูพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ,พระฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 ,พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ,สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัรสุธาพิมลลักษณ์พระบรมราชินี พร้อมทั้งเสียงของประชาชนที่กึกก้อง เปล่งออกมา “ทรงพระเจริญ” 3 ครั้ง และก็เสร็จสิ้นกิจกรรม !!

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า