“ผบช.ภ.6 เตรียมจัดพิธีพุทธามหาภิเษก เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ พ.ศ.2565 ในวันที่ 8 พ.ค.นี้!!

“ผบช.ภ.6 เตรียมจัดพิธีพุทธามหาภิเษก เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ พ.ศ.2565 ในวันที่ 8 พ.ค.นี้!!

“ผบช.ภ.6 เตรียมจัดพิธีพุทธามหาภิเษก เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ พ.ศ.2565 ในวันที่ 8 พ.ค.นี้!!

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้จัดสร้างวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่ โดยเป็นการจัดสร้างเหรียญ พระพุทธชินราช รุ่นมหาจักรพรรดิ พ.ศ.2565 พร้อมกำหนดวันมหาพุทธาภิเษก มหาฤกษ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 09.09 น.ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร(วัดใหญ่) อ.เมือง จ.พิษณุโลก
สำหรับวัตถุมงคลเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ ปี 2565 มีการออกแบบบล็อกพิมพ์ทำขึ้นมาใหม่ มีทุกเนื้อ อาทิ เนื้อทองคำ เนื้อหน้ากากทอง เนื้อนวะ เนื้อทองแดง ฯลฯ ตอกโค้ด และมีหมายเลขทุกองค์ โดยที่ผ่านมา มีการสร้างเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ ในปี 2515 ผ่านมา 50 ปีแล้ว
ในการนี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ “พระพุทธิวงศ์มุนี” เจ้าอาวาส วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร (วัดใหญ่) จ.พิษณุโลก ได้รับความเมตตาอนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าว
โดยมี ดร.เสมอ งิ้วงาม (ป่อง สุพรรณ) ประธานมูลนิธิพระเครื่องพระบูชา (ประเทศไทย) และมีผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัตถุมงคล เป็นประธานที่ปรึกษาในการจัดสร้าง
สำหรับการจัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น มหาจักรพรรดิ ปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้ไปทำสาธารณะประโยชน์ เพื่อบูรณะเสนาสนะ ภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ มหาวรวิหาร จังหวัดพิษณุโลก เพื่อช่วยเหลือในกิจการของตำรวจภูธรภาค 6 ในปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ ตร.ภ.6 กำลังรอถูกฟ้องจากสถาบันการเงิน 78 ราย เพื่อแก้ปัญหาหนี้สินให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ ตร.นำไปต่อยอดทำอาชีพเสริม รวมทั้งใช้ดูแลเจ้าหน้าที่ ตร.ที่ได้รับบาดเจ็บ ทุพพลภาพ พิการ จากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อต่อลมหายใจให้เจ้าหน้าที่ ตร.และนำไปช่วยเหลือในด้านสาธารณสงเคราะห์ต่างๆ
#สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เพจตำรวจภูธรภาค 6

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์ สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า