มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดพิธีอัญเชิญกิ๊วอ๊วงฮุกโจว (เทพเจ้า 9 องค์) เนื่องใน “เทศกาลกินเจ ประจำปี 2563”

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดพิธีอัญเชิญกิ๊วอ๊วงฮุกโจว (เทพเจ้า 9 องค์) เนื่องใน “เทศกาลกินเจ ประจำปี 2563”

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดพิธีอัญเชิญกิ๊วอ๊วงฮุกโจว (เทพเจ้า 9 องค์) เนื่องใน “เทศกาลกินเจ ประจำปี 2563”
พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมอิ่มบุญ อิ่มใจ ถือศีล กินเจ ระหว่างวันที่ 16-26 ตุลาคม 2563
ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย

วันนี้ (วันที่ 16 ตุลาคม 63) นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและรองเลขาธิการ นางจินดา บุญลาภทวีโชค กรรมการและเหรัญญิก คณะกรรมการ และผู้ช่วยกรรมการมูลนิธิฯ ผู้บริหาร ศิษยานุศิษย์และสาธุชน ร่วมในพิธีอัญเชิญกิ๊วอ๊วงฮุกโจว (เทพเจ้า 9 องค์ หรือนัยหนึ่ง คือ ดาวพระเคราะห์ทั้ง 9 ดวง) เปิดมณฑลพิธีงานเทศกาลกินเจ ประจำปี 2563 โดยคณะสงฆ์อนัมนิกาย วัดอุทัยราชบำรุง ภายในศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย
.
เทศกาลกินเจ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะตรงกับวันที่ 16 – 26 ตุลาคม 2563 พิธีอัญเชิญ ” กิ๊วอ๊วงฮุกโจว” พิธีสวดพระพุทธมนต์ ชัยมงคลคาถา เบิกเนตรองค์ยมทูต เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังจัดให้มีบริการอาหารเจพร้อมน้ำดื่มวันละ 3 มื้อ (มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น) แก่ผู้ถือศีลกินเจ และประชาชนทั่วไปฟรี พร้อมจัดการแสดงอุปรากรจีน (งิ้ว) ณ บริเวณลานสำนักงาน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
.
*** เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และข้อกำหนดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร ในปีนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงขอประกาศงดจัดพิธีเวียนธูปรอบนอกศาลเจ้า และพิธีลอยกระทงเจอย่างเช่นทุกปีที่ผ่านมา ***
.
ทั้งนี้ ขอความร่วมมือทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และรักษาระยะห่างตามจุดที่กำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
.
ติดตามข่าวสารกิจกรรม และกิจกรรมของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ที่ เว็บไซต์ www.pohtecktung.org
เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung
.
## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##
# แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418 #

ขอขอบคุณ
คุณ เปิ้ล ฝ่ายสื่อสารองค์กรมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า