เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ปฏิบัติการสายฟ้าแลบ บุกรวบตีนแมว ฉวยโอกาสต้อนรับวันสงกรานต์ 2565

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ปฏิบัติการสายฟ้าแลบ บุกรวบตีนแมว ฉวยโอกาสต้อนรับวันสงกรานต์ 2565

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ปฏิบัติการสายฟ้าแลบ บุกรวบตีนแมว ฉวยโอกาสต้อนรับวันสงกรานต์ 2565

เมื่อเวลา 03:00 น.วันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเข้าหอพัก ห้องเลขที่ 504 ชั้น 5 ตึกเลขที่ 16/509 ซอยเทียนทะเล 26 แยก 6 โครงการ 1
เนื่องด้วยในช่วงเวลาประมาณ 02:30 น.ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ได้บุกงัดห้องพักเลขที่ 504 เข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สิน และของมีค่า ภายในห้องดังกล่าวฯ ซึ่งเจ้าของห้องพักได้เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดเทศกาล วันสงกรานต์ และได้ปิดล็อคห้องไม่มีใครอยู่ คนร้ายได้บุกงัดห้องและรื้อค้นหาทรัพย์สิน จนกระทั่งเพื่อนห้องข้างเคียง ได้ยินเสียงเหมือนมีคนรื้อค้นอะไรบางอย่างภายในห้อง ซึ่งได้รับทราบว่าเพื่อนข้างห้องไม่อยู่ และเกิดความไม่สบายใจ จึงได้โทรแจ้งกับเจ้าของหอพักและเล่าถึงเหตุการณ์
หลังจากเจ้าของหอพักได้รับทราบเรื่อง จึงรีบโทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล ครั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดออกมายังหอพักดังกล่าว และบุกขึ้นไปรวบตัวคนร้ายอย่างชนิดสายฟ้าแลบ และควบคุมตัวมาเพื่อสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีขั้นต่อไป
จากนโยบายกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ได้มอบนโยบายระดมกวาดล้างอาชญากรรม และปราบปรามยาเสพติด ในห้วงเทศน์กาลวันสงกรานต์ ฯ มายัง กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 โดยมี พล.ต.ต.พงศ์อานันท์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 รับนโยบายและมอบต่อนโยบายมายังสถานีตำรวจภายในสังกัด บก.น.9 และ สน.เทียนทะเล โดย พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล ได้เฝ้าระวังและเน้นย้ำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.เทียนทะเล ทุกนาย ให้พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชม.เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ดูแล รวมถึงป้องกันชีวิตและทรัพย์สิน
เนื่องจากช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ประชาชนส่วนมากจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปร่วมงานตามประเพณี และเรื่องที่อยู่อาศัยจะไม่มีคนดูแล ดังนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจ และในสายงานอื่น ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา พร้อมที่จะต้องคอยให้บริการประชาชนหากมีเรื่องด่วนหรือฉุกเฉิน แจ้งเหตุมา ดังนั้นขอประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้ทราบว่า ไม่ว่าจะเป็นช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 หรือโอไมครอน และไม่ว่าจะเป็นห้วงเทศกาลสำคัญใดๆก็ตาม ตำรวจนครบาล คงยืนหยัดเข้มแข็งพร้อมรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน เพื่อความอุ่นใจและความผาสุขของพ่อแม่พี่น้องประชาชน สืบไป หากพบมีการกระทำที่ผิดกฏหมาย และยาเสพติด แจ้งมายังสายด่วน 191 ได้ทีนที

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า