“ตร.ขอนแก่น จับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน รวบผู้ต้องหา 9 คน!!

“ตร.ขอนแก่น จับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน รวบผู้ต้องหา 9 คน!!

“ตร.ขอนแก่น จับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน รวบผู้ต้องหา 9 คน!!

ตามนโยบายของตำรวจภูธรภาค 4 โดย พล.ต.ท. ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สั่งการให้ ตำรวจภูธร จังหวัดขอนแก่นโดย พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก. ภ.จว.ขอนแก่น เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัส 2019 (โควิด-19)
เมื่อวันที่ 10 ก.ค.64 เวลา 15.40 น.ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ. เมืองขอนแก่น มอบหมายให้ พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น ,พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่น,ร.ต.อ.ธานินทร์ บุดีคำภา รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น,ร.ต.อ.สุนทร ย่อยชา รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกำลังสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 4 ทำการจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่รัมมี่)ผู้ต้องหา 9 คน รวมเจ้าบ้าน
1.นายสุริยนต์  อินพินิจ อายุ 53 ปี
2.นายสรวุธ คูหาสวัสดิ์ อายุ 63 ปี
3.นายบรรลุ ถาสอสุด อายุ60 ปี
4.นายเฉลิม  บุญมาก อายุ 73 ปี
5.นายเจนวิทย์  อนันตระกูลชัย  อายุ 48 ปี
6.นายคณาธิป ศรจันทร์ อายุ 54 ปี
7.นายสวิทย์ ภู่แสวง อายุ 60 ปี
8.นายชนะชัย อมรธัญชัย อายุ 70 ปี
9.นางสาว สุชีวา เสริมศรี อายุ 55 ปี
พร้อมด้วยของกลาง กระดาษบอกแต้ม 4 แผ่น,ไพ่ 2 สำรับ,ผ้าปู 2 ผืน,ธนบัตรชนิดต่างๆ รวม 33,900 บาท
พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกตรวจภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบและเข้มงวดกวดขันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอบายมุขหรือการลักลอบเล่นการพนันต่างๆ ที่ฝ่าฝืนต่อกฎหมาย เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาต่อมาวันที่ 10 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีผู้ลักลอบเล่นการพนันภายใน ร้านออฟฟิศ สนุ๊กเกอร์คลับ ซอยเทพดำเนิน 28 ถ.เทพดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงไปตรวจสอบพบ ผู้เล่นทั้งหมดกำลังลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่)อยู่ในวงจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวผู้ถูกจับทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดี
โดยกล่าวหาว่า
1.)ผู้ต้องหาที่1เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่รัมมี่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย
2.)ผู้ต้องหาที่ 2-9 ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่รัมมี่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย
3.)ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ณ จุดที่ใดๆอันเป็นการฝ่าฝืนในพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548
เหตุเกิดที่ ร้านออฟฟิศ สนุ๊กเกอร์คลับ ซอยเทพดำเนิน 28 ถ.เทพดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น วันที่ 10 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 15.40 น.

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า