“ภ.จว.นครปฐม!!แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต!!

“ภ.จว.นครปฐม!!แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต!!

“ภ.จว.นครปฐม!!แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต!!

วันนี้(7 ต.ค.63) เวลา 14.30 น.
พล.ต.ต.สุรชาติ มณีจักร ผบก.ภ.จว. นครปฐม พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ.วัชรินทร์ บุญรักษ์ ผกก.สส.ภ. จว.นครปฐม

ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายณัฐวุฒิ ไทยยิ้ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.๓๐๗/๒๕๖๓

ด้วยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 22.15 น.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณ บ้านเลขที่ 102 ม.1 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือนายณัฐพงศ์ หรือแบงค์ มณีโชติ อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลผูกใต้ทุนบ้าน และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก มีร่องรอยการถูกยิงที่บริเวณร่างกายจำนวนหลายนัด จากการการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ หรือโบว์ ไทยยิ้ม อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้เสียชีวิต

จากมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ทราบว่า เป็นเรื่องชู้สาวกัน ศาลจังหวัดนครปฐมได้อนุมัติหมายจับ นายณัฐวุฒิ ไทยยิ้ม ที่ จ.307/2563 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่า “ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ต่อมาวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00.น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามและกดดันจน นายณัฐวุฒิ หรือโบว์ ไทยยิ้ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.307/2563 ลงวันที่ 4 กันยายน 2561 ซึ่งต้องหาว่า “ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”เดินทางเข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุครั้งนี้โดยชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การว่า ทราบข้อกล่าวหาดีแล้วโดยตลอดแล้วให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา!!

ขอขอบคุณ
คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์
สนับสนุนขเอมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า