ทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคใต้ยกทีม 5 คน มีอดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงใน จ.ตรัง เป็นเอเย่นต์ใหญ่ ยึดยาบ้าได้ 3 แสนเม็ดมูลค่า 10 ล้านบาท

ทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคใต้ยกทีม 5 คน มีอดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงใน จ.ตรัง เป็นเอเย่นต์ใหญ่ ยึดยาบ้าได้ 3 แสนเม็ดมูลค่า 10 ล้านบาท

ทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคใต้ยกทีม 5 คน มีอดีตผู้ใหญ่บ้านหญิงใน จ.ตรัง เป็นเอเย่นต์ใหญ่ ยึดยาบ้าได้ 3 แสนเม็ดมูลค่า 10 ล้านบาท รับมาจากนายหัวหรือ”เมืองในหมอก”นักค้ายาข้ามชาติชายแดนภาคเหนือลำเลียงมากับรถบรรทุกปลายทาง จ.ยะลา

เมื่อเวลา 09.00น.วันนี้ ( 1 ต.ค.63 )ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา และแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคใต้เชื่อมโยง 4 จังหวัดทั้งสตูล ตรัง สงขลา และยะลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค9 เจ้าหน้าที่ปราบปราม 5 ปปส.และ กอ.รมน.จังหวัดสงขลา จับกุมได้
โดยยึดยาบ้าได้ 3 แสนเม็ดที่ขนมากับรถบรรทุกสิบล้อ มูลค่า 10 ล้าน พร้อมผู้ต้องหายกแกงค์ รวม 5 คน มี น.ส.พิพรรษพร เทศนอก อายุ 40 ปี หรือ เจ้พริก อดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.เกาะสุกร จ.ตรัง ซึ่งเป็นเอเย่นใหญ่และผู้สั่งการทั้งหมด
ส่วนอีก 4 คนเป็นลูกน้องประกอบด้วย นายนเรศ บุญสุวรรณ อายุ 38 ปี นายชูเชิดชัย สังข์ทอง อายุ 53 ปี นายวิษณุ รามศรี อายุ 28 ปี และนายนิสมาน นิโซะ อายุ 37 ปี และยึดรถบรรทุกสิบล้อที่ใช้ลำเลียงยาเสพติดอีก 2 คัน
สำหรับการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดแกงค์นี้เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนเส้นทางยาเสพติดพบว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ค้ายาข้ามชาติทางชายแดนภาคเหนือฉายานายหัว หรือชื่อที่ใช้ติดต่อทางไลน์ว่า”เมืองในหมอก”
ก่อนที่จะลำเลียงมากับรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 80-1249 สตูล ปลายทาง จ.ยะลา และเจ้าหน้าที่สกัดจับได้ในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมี นายนเรศ บุญสุวรรณ เป็นคนขับและขยายผลจับกุมได้ยกแกงค์
โดยเฉพาะ น.ส.พิพรรษพร หรือเจ้พริก ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านใน ต.เกาะสุกร ซึ่งเป็นเอเย่นต์ใหญ่ โดยพบว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นเอเย่นต์ใหญ่แต่ได้ถูกจับกุมไปแล้ว และรับช่วงค้ายาเสพติดต่อจากสามี
สำหรับการทำงานของเครือข่ายนี้ น.ส.พิพรรษพร ได้สั่งการให้ นายชูเชิดชัย ลำเลียงยาบ้าจำนวน 3 แสนเม็ดมาจากภาคเหนือ โดยมี นายนเรศ เป็นคนขับ และจะมี นายวิษณุ มารับช่วงต่อที่ อ.สะบ้าย้อย เพื่อนำไปส่งให้กับ นายนิสมาน ใน จ.ยะลา ก่อนกระจายส่งให้กับลูกค้ารายย่อย

คุณ ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า