2 นักโทษ คดียาเสพติด แหกห้องขังกระบี่ หนีลอยนวล

2 นักโทษ คดียาเสพติด แหกห้องขังกระบี่ หนีลอยนวล

2 นักโทษ คดียาเสพติด แหกห้องขังกระบี่ หนีลอยนวล

วันที่ 30 ก.ย.63 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดกระบี่ ว่า มีนักโทษคดียาเสพติดหลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ จึงได้ประสานชุดสืบสวนเร่งออกติดตามหาตัวนักโทษชาย 2 คน ที่หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.คืนที่ผ่านมา โดยนักโทษที่หลบหนี ทราบชื่ิอนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี ชาว จ.ตรัง และนักโทษชายมลฑน ขันสมาน อายุ 47 ปี ชาว จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่า นักโทษทั้ง 2 คน ได้หลบหนีโดยการตัดซี่ลูกกรงเรือนนอน จากนั้นได้เหวกลวดหนามระหว่างแดนก่อนปีนหนีกำแพงเรือนจำทางด้านหลัง โดยคาดว่านักโทษทั้ง 2 คน ได้ใช้ผ้าห่มในการปีนหนี
ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีทั้ง บขส. และติดตามไปยังบ้านของนักโทษทั้ง 2 คน โดยนักโทษชายอานนท์ บ้านอยู่ ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง ส่วนนายมลฑน ขันสมาน บ้านอยู่ ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา โดยถูกจับในคดียาเสพติดและอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี
พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหา ทั้ง 2 มีประวัติการถูกจับกุมยาวเป็นหางว่าว ไม่น้อยกว่า 5 คดี
ภาพ / ข่าว ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง กระบี่

คุณ ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า