พ่อค้ายาเสพติดหลงกล ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติดเชึยงใหม่ ที่ทำการล่อซื้อยาบ้า50.000 เม็ดยาไอซ์ 2กิโลกรัมในราคา1ล้านบาท

พ่อค้ายาเสพติดหลงกล ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติดเชึยงใหม่ ที่ทำการล่อซื้อยาบ้า50.000 เม็ดยาไอซ์ 2กิโลกรัมในราคา1ล้านบาท

พ่อค้ายาเสพติดหลงกล ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติดเชึยงใหม่ ที่ทำการล่อซื้อยาบ้า50.000 เม็ดยาไอซ์ 2กิโลกรัมในราคา1ล้านบาท

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2563 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ทำการจับกุมตัวนายสกล หรือ บอย มูเซอร์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 4 ม.10 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่นายนรินทร์ จะคำ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 247 ม.11 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงรายพร้อมด้วยของกลางยาบ้า 50,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 2 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่ สีดำ ระบบ 2 ซิมการ์ด จำนวน 2 เครื่อง บันทึกการใช้โทรศัพท์ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ผย 9548 เชียงใหม่ นำตัวดำเนินคดีข้อหา”ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า และยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า และยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย”

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลัยว่ามีสองหนุ่มจากจังหวัดเชียงราย นำยาบ้า และยาไอซ์ มาเร่ขายในราคาสุดถูก ทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยเข้าไปติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 50,000 เม็ดและยาไอซ์จำนวน 2 กิโลกรัมในราคา 1 ล้านบาท พอคนร้ายหลงกลก็นัดให้มารับมอบยาที่บริเวณ ลานเอนกประสงค์ ตรงข้าม รร.บ้านเหมืองแร่ ต.แม่คะ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พอถึงเวลานัดหมายคนร้ายทั้งสองคนก็ขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่โดยรอบจึงแสดงตัวออกมาจับกุมทั้งสองไว้ จากการตรวจค้นก็พบยาบ้าและยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ภายในรถดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีนายใหญ่ที่อยู่จังหวัดเชียงราย ได้ให้พวกตนสองคนเป็นนายหน้าหาขายยาบ้าและยาไอซ์ โดยของทั้งสองอย่างขายเพียง 1 ล้านบาท จากราคาปรกติ ราคาเกือบ 10 ล้านบาทและพวกตนจะได้ค่านายหน้าจากการขายล็อตนี้จำนวน 290,000 บาท พวกตนจึงประกาศเร่ขาย ไปคาดว่าจะหลงกลถูกตำรวจล่อซื้อและถูกจับกุม หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนขยายผลกวาดล้างยาเสพติดเครือข่ายนี้ต่อไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า