ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 2 คดีสำคัญ !!

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 2 คดีสำคัญ !!

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.แถลงผลการจับกุมยาเสพติด 2 คดีสำคัญ !!

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 16 มกราคม 2563 ณ. ลานแถลงข่าวด้านหน้า บช.น.ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เพตรา ผบช.น., พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ,พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. ,พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี , พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบก.สปพ. ,ร่วมแถลงข่าว
สืบเนื่องจาก191 บุกทลายแหล่งเก็บซุกซ่อนยานรกและอาวุธปืนย่านฝั่งธน และจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนสอบสวนทราบว่านายนิพนธ์ หรือหิน พฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในบริเวณพื้นที่ริมถนนกาญจนาภิเษกและบริเวณถนนกัลปพฤกษ์เขตบางแคกรุงเทพฯโดยใช้รถยนต์ยี่ห้อ Honda Jazz สีเทาติดแผ่นป้ายทะเบียน ล1289 กรุงเทพฯและรถยนต์ยี่ห้อ Toyota รุ่นวิชสีเทาติดแผ่นป้ายทะเบียน ศษ 1765 กรุงเทพฯซึ่งไปรับยาเสพติดมาจากบริเวณพื้นที่คลอง 13 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีแล้วนำมาเก็บซุกซ่อนไว้ภายในบ้านเลขที่ 82/133 หมู่บ้านเพชรสยามวิลล่าแขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯเพื่อเตรียมส่งให้กับลูกค้า จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาพร้อมทำการสืบสวนและติดตามเป้าหมายเรื่อยมาจนกระทั่ง
เมือวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 19:00 นเจ้าหน้าที่พบนายอนุวัฒน์ หรือเจมส์เดินมาบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 82/133 หมู่บ้านเพชรสยามวิลล่า โดยใช้ความระมัดระวังมองซ้ายมองขวาโดยรอบแล้วรีบเดินไปที่รถจักรยานยนต์ Honda รุ่นดรีมสีชมพูขาวหมายเลขทะเบียน 5 กฬ 702 กรุงเทพฯ จอดอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นและทำการจับกุมโดยนายอนุวัฒน์หรือเจมส์ได้พยายามวิ่งหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ ขณะเดียวกันเมื่อนายนิพนธ์ หรือหินเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับนายอนุวัฒน์ เมื่อนายนิพนธ์เห็นจึงได้พยามขับรถยนต์ Toyota รุ่น L สีเทาพุ่งออกมาจากภายในบ้าน 82/133 หมู่บ้านเพชรสยามวิลล่าพยายามจะหลบหนีแต่ไม่สามารถที่จะหลบหนีไปได้เนื่องจากมีรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดขวางอยู่บริเวณภายในซอยหมู่บ้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ทำการตรวจค้นผลการตรวจค้นรถและบ้านของทั้ง 2 พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยมี ยาบ้าจำนวน 1,642000เม็ด ยาไอซ์จำนวน 34 กิโลกรัมเคตามีนจำนวน 40 กิโลกรัมอาวุธปืนลูกซองจำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืน รถยนต์จำนวน 1 คันรถจักรยานยนต์ 1 คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง โดยแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ในครั้งนี้จึงดำเนินการนำส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ส่วนคดีที่ 2 บก.สส.บช.น. จับกุมผู้ลักลอบขนยาไอซ์
โดยจับนายต้ออา เด่นบนฟ้า ซึ่งใช้รถยนต์ Toyota รุ่นสปอร์ตไรเดอร์สีเขียวหมายเลขทะเบียน วษ7820 กรุงเทพมหานคร โดยใช้รถยนต์ลำเลียง ส่งยาเสพติด ให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและใกล้เคียง ซึ่งจากการที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ ได้ทำการ สืบสวนสอบสวนจนทราบมาว่ารถคันดังกล่าว หลังจากนั้นจึงทำการสอบสวนและขยายผล โดยนายต้ออาเล่าว่ามีกลุ่มผู้ลำเลียงจำนวนหลายคนนำยาเสพติดซุกซ่อนมาในกระเป๋าเสื้อผ้าโดยสารมากับรถทัวร์สายแม่สอด-กรุงเทพมาส่งให้ที่ลานจอดรถขนส่งหมอชิต 2เมือ วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลาประมาณ04:00น.หลังจากนั้นนายต้ออาได้เดินทางมารับยาเสพติดที่บริเวณลานจอดรถสถานีขนส่งหมอชิต 2 เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว เข้าจับกุมพร้อมของกลางดังกล่าวซึ่งนายต้ออา ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของนางมะเอ(ไม่ทราบชื่อสกุลจริง )ให้คนจำนวน 3 คนนำมาใส่รถให้ที่ลานจอดรถขนส่งหมอชิต 2 ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ซึ่งตนเองรับค่าจ้างกิโลกรัมละ 1,000 บาทแล้วจำนวน 4 ครั้ง จากการตรวจสอบประวัติ นายโต๊ะเด่นฟ้ายังไม่พบประวัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใดปัจจุบันทำอาชีพขายตรงประเภทอาหารเสริมรายได้ประมาณ 12000 บาทซึ่งไม่พอกับรายจ่ายจึงหันมารับจ้างขนยาซึ่งเป็นรายได้ดี
เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์น้ำหนักรวม 66 กิโลกรัมพร้อมรถยนต์ยี่ห้อ Toyota รุ่น Sport Rider สีเขียว โดยตำรวจตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายจึงดำเนินการนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า